Học kinh doanh online qua sách là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề học kinh doanh online qua sách. Trong bài viết này, sachmienphi.vn sẽ viết bài về Gợi ý 7 cuốn sách giúp bạn học kinh doanh online qua sách hiệu quả.
Table of Contents
Branding 4..0
coi giá bán
Cả thế giới đang dịch chuyển vì cách mạng Công nghiệp 4.0. Với điểm đặc biệt là sự thâm nhập của công nghệ vào cuộc sống loài người, kéo theo hàng loạt điều chỉnh về cả thói quen sinh hoạt lẫn tâm sinh lý; kỷ nguyên 4.0 mở ra một thôn hội mà mỗi cá nhân ngày càng mong muốn thể hiện bản thân mọi người, nhưng vẫn khát khao được kết nối với người xung quanh.
cách mạng 4.0, đương nhiên, cũng đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải điều chỉnh để thích nghi – và marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường , xây dựng sự tin tưởng nơi người tiêu dùng đã khác nhau rất nhiều so với trước kia. Cuốn sách này, “Branding 4..0”, là tác phẩm tiên tiến, tiên phong tại việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của truyền thông , xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi.
Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu tại tiến trình truyền thông 4.0; , làm cách nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên tại xóm hội bùng nổ nội dung. bên cạnh đó, “Branding 4..0” còn cùng bạn đọc rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, cầm kịp xu thế. các case study, bảng biểu, sơ đồ bao hàm hóa… thường xuyên được dùng, cung cấp các nội dung tham khảo giá trị.
truyền thông nói chung và branding nói riêng luôn đòi hỏi sự đột phá và làm mới liên tiếp, và nếu như cần tìm một “cố vấn” cùng bạn thực hiện các điều chỉnh, hãy đến với “Branding 4..0”.
ĐỌC REVIEW
kênh Facebook truyền thông Từ A Đến Z Version 2.0
xem giá bán
Cuốn sách kênh Facebook truyền thông từ A đến Z với hàng loạt chẳng hạn như thực tiễn từ chính kinh nghiệm của các tác giả đã chỉ ra rằng, cũng giống như một làng hội, kênh Facebook là cả một thế giới đầy màu sắc , rất thú vị. Nó hé mở các bí hiểm của tảng băng chìm kênh Facebook truyền thông mà nếu như bình thường hay người coi sẽ không bao giờ đào sâu tới vậy và cũng không biết rằng nằm sâu tại hệ thống này là cả một kho báu lớn lao đang chờ bạn tìm hiểu.
Xem thêm: Gợi ý 10 cuốn sách dạy kinh doanh online từng bước cho người mới
Launch – Tung sản phẩm
xem giá bán
dù bạn đã có công việc kinh doanh hay đang nhen group dự định khởi nghiệp thì quyển sách này chủ đạo là công thức để giúp bạn có động lực hơn.
Hãy nghĩ về việc làm này – sẽ ra sao nếu như bạn có thể cho ra mắt sản phẩm của bạn như Apple hay những studio lớn của Holywood?
Sẽ như thế nào nếu như khi mà người tiều dùng của bạn đếm ngược từng ngày để hy vọng đến khi họ được mua sản phẩm của bạn?
Sẽ ra sao nếu bạn có khả năng tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà không địch thủ nào có thể cạnh tranh được với bạn?
, bạn có thể làm được điều đấy, dù doanh nghiệp của bạn có quy mô bé dại hay ngân sách làm giảm.
Đọc Vị người sử dụng
coi giá bán
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có khả năng thay đổi đôi chút phong cách bán hàng , ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị người sử dụng sẽ bật mí sự thật phía sau lĩnh vực mua , bán: mỗi người là một chủ thể độc nhất, nên sẽ bức xúc với những phương thức sale theo các cách khác nhau.
Đọc vị người tiêu dùng chỉ ra rằng chỉ có 4 cách điệu mua hàng rộng rãi. thế nên, khi lựa chọn rõ rệt phong cách mua hàng thích hợp với khách hàng của bạn, hãy điều chỉnh các thông điệp sale của bạn sao để phù hợp với phong cách đấy, tỷ lệ thành công của bạn cam kết sẽ tăng lên đáng kể.
Tác phẩm được viết dưới dạng các mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một vài chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị người sử dụng đem lại cho bạn các công cụ giúp định hình sở yêu thích mua sắm cũng giống như biến đổi phương thức đến gần hơn người sử dụng để hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:
các chiến lược nhận dạng cách điệu mua hàng chủ yếu ớt.
nguyên nhân khiến mỗi nhân sự sale lựa chọn một cách điệu sale không giống nhau.
Điều gì nên và không được hành động khi bán hàng theo từng phong cách.
các sai lầm cụ thể khi nhân sự sale theo các cách điệu khác nhau.
các dấu hiệu cho chúng ta thấy bạn đang dùng sai phương thức bán hàng.
Giới thiệu Ở nước ta
xem giá bán
Xem thêm:
Với cái nhìn của một người đã từng làm tại ngành tiếp thị , quảng cáo tác giả Phi Vân đã có nhiều comment , thuyết trình một bức tranh chân thực về thị trường giới thiệu ở Viet Nam. nội dung sách được chia thành 2 chủ đề rút ra từ các giới thiệu thực tế đang diễn ra ở Viet Nam cùng với một số chẳng hạn như về quảng cáo trên thế giới tác giả cho người coi thấy được các điều nên tránh , những điều cần học hỏi. ngoài ra là những gợi ý rất thực tế của tác giả góp phần xây dựng nền giới thiệu ở Việt Nam càng ngày vững vàng trên đoạn đường hội nhập.
thông tin sách gồm các phần sau:
– xây dựng ảo tưởng về tác dụng hàng hóa
– Ảo tưởng về một “phong cách”
– chiết suất nhu cầu người tiêu dùng
– Xài hàng hoá như thần tượng
– xung quanh những công thức khoa học
– “Quên” – vô tình hay cố ý?
– Sức mạng “vòi vĩnh”
– quảng cáo hay giải trí?
– Copy cat
– Click hay không click?
– xem vậy chẳng hề vậy
– cuộc chiến mua tầm Nhìn
– Chương trình xúc tiến hệ thống cung cấp
– Bán quá giá…
bí hiểm Dotcom
coi giá bán
“Trước hết, nếu như bạn đang kỳ vong bí mật Dot Com sẽ đem đến cho bạn những “công cụ” mới lạ, hấp dẫn, mau chóng, dễ sử dụng hay các mẹo giới thiệu khéo léo, các chiêu trò có khả năng hỗ trợ bạn kiếm tiền ngay hôm nay nhưng đòi hỏi bạn phải liên tục tìm ra những thủ thuật lới khác. Đây không nhất thiết là điều bạn đang tìm kiếm.
nhưng nếu như bạn đang mong muốn tạo một doanh nghiệp Trực tuyến bền vững, đây đích thị là cuốn sách dành cho bạn. Nó sẽ đem đến cho người dùng một sự hiểu biết sâu sắc và một sự thấu suốt về cấu trúc , khoa học truyền thông hiệu quả để ứng dụng chúng trên thế giới truyền thông online. Cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn biết bí quyết làm sao để cấu trúc lại sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình sao cho số tiền kiếm được nhiều gấp rút hai đến ba lần từ lượng truy cập bạn đang có. Khi làm theo quá trình được hướng dẫn, Tất cả mọi thứ sẽ khởi đầu vào guồng xoay của nó , bạn có khả năng đầu tư nhiều hơn để kiếm được nhiều người tiêu dùng mới hơn.
, mặc dù rất mong muốn được đưa quyển sách này đến với bạn ngay bây giờ, hiện phần bản dịch tiếng Việt của sách còn đang được hoàn thiện để mang vào in ấn. trong thời gian này, tôi sẽ chia sẻ với bạn một phần nội dung, mang tính chiến lược cũng như sử dụng thử của bản thân tôi trong lúc áp dụng các kiến thức này để bạn có khả năng sử dụng ngay cho công việc kinh doanh online của mình và thu về thêm nhiều lợi nhuận.
nếu bạn thực sự cần nó, hãy nhắn tôi biết, tôi sẽ tặng bạn tài liệu, như một sự share với những người cùng đi trên đoạn đường kinh doanh trên internet này.”
Nguyễn Quang Ngọc
ĐỌC REVIEW
Xem thêm: Gợi ý cho bạn những cuốn sách hay về cuộc sống đáng ngẫm nghĩ
Bán hàng Trên kênh Facebook
xem giá bán
sale trên Facebook được viết bởi chuyên gia truyền thông online hàng đầu nước ta – Nguyễn Phan Anh, cung cấp những phương pháp bán hàng hiệu quả, các “bí kíp” độc đáo, giúp người đọc tạo brand , kinh doanh thành công tại môi trường Trực tuyến đầy cạnh tranh phức tạp. không những vậy, các tuyệt chiêu giới thiệu trên Facebook được tác giả chia sẻ, chỉ dẫn chi tiết, tỉ mỉ là những thông tin không-thể-bỏ-qua bởi đây chính là “vũ khí bí mật” tạo nên sự thành công của những người mong muốn kinh doanh online.
Qua từng trang sách, bạn đọc có thể từ một người sale bình thường hay như bao người xung quanh trở nên chuyên gia tại lĩnh vực quảng cáo, sale trên Facebook , mang lại được những ích lợi hơn thế tại công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Đây đảm bảo sẽ là món quà đặc biệt dùng cho những ai đang tìm kiếm chế độ kinh doanh mới mẻ, hiệu quả trên kênh mạng xã hội lớn nhất toàn cầu. Theo ông Trần Tường Vi, Giám đốc Khu vực, Amazon Singapore thì: “Đây là cuốn sách hỗ trợ bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền làm quảng cáo trên kênh Facebook, tăng doanh thu sale và làm brand cá nhân rất tích cực. có nhiều kế hoạch cụ thể để giúp cho người sale và doanh nghiệp cùng ứng dụng.”
Nguồn: vnwriter.ne