Sách dạy kinh doanh online là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề sách dạy kinh doanh online. Trong bài viết này, sachmienphi.vn sẽ viết bài về Gợi ý 10 cuốn sách dạy kinh doanh online từng bước cho người mới.
Table of Contents
Jeff Bezos và Kỷ Nguyên Amazon – Brad Stone
coi giá bán
nếu bạn đang mơ ước khởi nghiệp bằng cách thức online thì không ai khác chính là Jeff Bezos – người sáng lập trang thương mại và điện tử lớn nhất toàn cầu Amazon.com – sẽ xây dựng cảm hứng mãnh liệt cho bạn. Quyển sách hay về kinh doanh online này là câu chuyện về Amazon đã hình thành , tăng trưởng một cách thần kỳ nhờ vào tài năng , tầm Quan sát của một người đã sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự mình định hướng tầm Quan sát chiến lược.
Ông có thể xử lý lỗi lo, có tầm Nhìn tổng quát của một vị tướng lãnh đạo tại cuộc chiến cạnh tranh , luôn hướng tới làm ưng ý người sử dụng và bổ sung dịch vụ như giao hàng không mất phí. Ông có những tham vọng rất lớn – không chỉ đối với Amazon, mà còn để thúc đẩy mở bát ngát giới hạn của khoa học , xây dựng lại lĩnh vực truyền thông.
bí hiểm Dotcom – Russell Brunson
xem giá bán
bí mật Dotcom là quyển sách hay về bán hàng online dùng cho các ai mong muốn xây dựng một công ty online lâu bền, Nó sẽ mang đến cho bạn một sự hiểu biết thâm thúy và một sự thấu suốt về cấu trúc , khoa học truyền thông hiệu quả để áp dụng chúng trên toàn cầu truyền thông Trực tuyến. Cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn biết bí quyết làm sao để cấu trúc lại sản phẩm/dịch vụ của công ty mình sao cho số tiền kiếm được nhiều gấp gáp hai đến ba lần từ lượng kết nối bạn đang có. Khi làm theo chu trình được chỉ dẫn, Tất cả mọi thứ sẽ bắt đầu vào guồng xoay của nó , bạn có khả năng đầu tư nhiều hơn để kiếm được nhiều khách hàng mới hơn.
Launch: Tung sản phẩm – Jeff Walker
coi giá bán
dù cho bạn đã có công việc kinh doanh hay đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp thì quyển sách này chủ đạo là công thức để giúp bạn có động lực hơn. Hãy nghĩ về điều này – sẽ như thế nào nếu bạn có thể cho ra mắt sản phẩm của bạn như Apple hay những studio lớn của Holywood?
Sẽ ra sao nếu như khi mà người tiều dùng của bạn đếm ngược từng ngày để chờ đợi đến khi họ được mua hàng hóa của bạn? Sẽ như thế nào nếu như bạn có khả năng tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà không đối thủ nào có khả năng cạnh tranh được với bạn? , bạn có khả năng làm được điều đó, dù doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ dại hay ngân sách làm giảm thông qua những hướng dẫn trong quyển sách này.
Quy Luật Mới Của PR và Tiếp Thị – David Meerman Scott
coi giá bán
Quy luật mới của PR và Tiếp thị hé lộ các cách “thu phục” người tiêu dùng , mở ra mọi cơ hội cạnh tranh cho những công ty thời đại tăng trưởng internet. Bạn có khả năng đến gần hơn các khách hàng ở thị trường bằng việc “bắn” đi những thông điệp có cánh và các chiến dịch quảng cáo hoành tráng đến đúng người đúng lúc. Là một nhà PR và tiếp thị thông minh, bạn phải biết khám phá phép màu của Internet, xây dựng kế hoạch tiếp cận người sử dụng, chinh phục và hướng họ vào chu trình mua sắm và sử dụng dịch vụ của bạn.
Likeable Social Media – Dave Kerpen
coi giá bán
Likeable Social Media – cách Làm ưng ý khách hàng, tạo Dựng brand Thông Qua Facebook , các kênh social Khác như Facebook, Twitter, blog cá nhân, YouTube, LinkedIn, Foursquare, các trang , Công Cụ truyền thông làng hội khác đang có một cuộc cách mạng và thay đổi nhanh hơn bất cứ công nghệ marketing nào khác trong lịch sử. cho dù doanh nghiệp, tổ chức của bạn hay doanh nghiệp của người sử dụng có quy mô ra sao, bạn cũng cần theo sát những quy tắc dễ dàng của marketing xóm hội được nhắc đến trong cuốn sách để gặt hái được thành quả. mặc dù những trang mạng xã hội , Công Cụ truyền thông thôn hội điều chỉnh hàng tuần, 18 chiến thuật được Bàn bạc trong cuốn sách vẫn sẽ lại duy trì , giúp bạn trở nên rõ ràng, minh bạch phản hồi nhanh, hấp dẫn người tiêu dùng và thu về lợi nhuận.
Các Đòn Tâm Lý trong thuyết phục – Robert B. Cialdini
coi giá bán
thuyết phục được người tiêu dùng chính là cách thắng lợi của kinh doanh. tại quyển sách hay về bán hàng online này, bạn sẽ học được cách để tạo ảnh hướng mãnh liệt với 6 “vũ khí” gây tác động đầy uy lực: bảo đảm và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng thôn hội, uy quyền , thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một quy tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi mánh. quan trọng khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng rất lớn.
Hoàn thiện Mọi Việc không hề Khó – David Allen
xem giá bán
bạn biết không một trong các tác nhân gây stress chính là việc “ngập tại việc” do trì hoãn? , đó cũng chính là rắc rối thường hay gặp mặt của các nàng trẻ kinh doanh online, khi có quá là nhiều việc phải làm mà quỹ thời gian lại có hạn, ngoài ra còn có nhiều tác nhân gây xao nhãng khác nữa. Với quyển sách này, bạn sẽ tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tích tụ những điều thực sự đủ tư cách. Bạn sẽ tăng được năng suất công việc mà không bị căng thẳng. David Allen sẽ trao cho bạn cách hiệu quả đã được chứng thực , bạn cũng có thể thực hiện được.
Cái Đuôi Dài – Chris Anderson
xem giá bán
khái niệm Cái Đuôi Dài xuất hiện vào khoảng năm 2004. trong thời điểm đó, ở Việt Nam, Cái Đuôi Dài được xếp vào group lý thuyết siêu hình , là một khía cạnh rất mới. Cho đến nay, Cái Đuôi Dài đã trở thành cuốn sách gối đầu giường của những độc giả chiết suất , hoạt động truyền thông hoặc kinh doanh trên internet. tại quyển sách hay về bán hàng online này, bạn sẽ được giới thiệu chiến lược kinh doanh mới cho thị trường online , những sản phẩm truyền thông. Bạn sẽ thấy thời cơ nằm ở những sản phẩm bình thương cho nhiều group người tiêu dùng có nhu cầu riêng biệt chứ không hẳn phải là những sản phẩm nổi bật có tính cạnh tranh cao. Theo nguyên lý “tích tiểu thành đại”, khi hàng hóa bình thường hay đạt mốc số lượng lớn nào đấy thì lợi nhuận chúng đem lại chắc chắn không ít.
Thay đổi – Chip Heath & Dan Heath
xem giá bán
điều chỉnh bàn về chế độ hành động sự thay đổi, khi sức ỳ và các thói quen đã trở nên thâm căn cố đế. Quyển sách hay về kinh doanh online này sẽ giúp chỉ rõ rệt cho chúng ta mục đích tại công việc để tập trung, ảnh hưởng đến cảm xúc và tạo dựng thói quen làm việc mới. Cuốn sách đưa rõ ra các chẳng hạn như sinh động – có cả các chẳng hạn như có sự liên quan đến nước ta – để minh họa cho ý tưởng. bên cạnh đó còn có những bài thực hành để ứng dụng các ý này vào trường hợp thực tế. Sách dễ đọc, dễ hiểu , dễ áp dụng vào thực tế.
Content Hay Nói Thay Nước Bọt – MediaZ
xem giá bán
một trong những vũ khí chủ đạo khi bạn kinh doanh online chủ đạo là content (nội dung) đến gần hơn người sử dụng tiềm năng. nội dung hay, hấp dẫn sẽ tạo hiệu ứng tốt , dễ khiến người tiêu dùng chọn lựa quyết định dùng dịch vụ hay mua sản phẩm của bạn. chủ đạo vì lẽ đó mà quyển sách này thành lập cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về content, về những kiến thức nền của thế giới digital nội dung cho đến cơ chế sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của người tiêu dùng cùng những xu hướng nội dung trong thời đại hiện nay. được xem là những tấm ván đảm bảo để làm nên một con thuyền nội dung vững chãi, chuẩn bị và sẵn sàng bước ra biển khơi sáng xây dựng trong tương lai, cuốn sách sẽ là người thầy, người đồng hành của bạn trong quá trình chinh chiến với nghề nội dung.
Nguồn: downloadsach.com