Sách kinh doanh online là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề sách kinh doanh online. Trong bài viết này, sachmienphi.vn sẽ viết bài về Top những cuốn sách kinh doanh online hay dành cho bạn.
Table of Contents
Trọn Bộ 2 mẹo bán hàng online thắng lợi Từ A – Z – Giang Dinh
xem giá bán
Cuốn sách dạy kinh doanh online này là toàn bộ những kinh nghiệm của chính tác giả tại suốt chu trình kinh doanh online, từ một chàng học viên ra trường thất nghiệp, ăn chơi đến một anh chàng viết bài SEO, chạy giới thiệu Google adword, làm video, viết mail dạo, chăm sóc fanpage Facebook, , rồi có nhiều dự án kinh doanh của riêng mình, hợp tác với những người xung quanh, xây dựng hệ thống kinh doanh online cho người đối diện. Đây hẳn là là cuốn sách vô cùng thiết yếu cho các bạn trẻ có dự định xả thân vào con đường khởi nghiệp bán hàng online đầy thử thách sắp tới.
Kinh Doanh Trực tuyến – Nguyễn Đặng Tuấn Minh
coi giá bán
trong cuốn sách Kinh Doanh online này, bạn đọc sẽ được nghiên cứu về marketing online nắm tóm các công cụ giản đơn nhưng vô cùng hữu ích mà đôi khi giới chuyên gia thường xem nhẹ. Đây không phải là cuốn sách dạy bán hàng online to tát, với các lý thuyết khó đạt tới, không có những xu hướng tương lai, cũng chẳng đề cập đên tổng quan thị trường. Mà cuốn sách này chỉ chú ý tập trung đem lại cho người dùng các Công Cụ thực dụng nhất để truyền bá thương hiệu Trực tuyến hết sức cơ bản mà bất cứ marketer nào cũng phải bắt được. những phụ lục cuối sách sẽ giúp bạn tra cứu các địa chỉ website cụ thể tại nước ta và trên toàn cầu, các chú ý khi bạn giao dịch Trực tuyến cũng như giải nghĩa 1 số thuật ngữ trong lĩnh vực e-marketing/e-commerce. Khi biết được những công cụ căn bản này, bạn sẽ bước những bước đi vững chãi trên đoạn đường đoạt được thị trường Trực tuyến – nơi mà có quá nhiều thời cơ tuy nhiên cũng đầy rủi ro , khó khăn.
Xem thêm: Những cuốn sách hay về cuộc sống gia đình đáng suy ngẫm
Kinh Nghiệm chiến thắng Của Ông Chủ nhỏ – Lão Mạc
xem giá bán
Cuốn sách này sẽ thật sự giúp ích cực kì nhiều cho bạn trẻ đã và đang lao vào vào lĩnh vực bán hàng online. tại cuốn sách này, đầu tiên, tác giả nêu ra tình huống, sau đấy đi vào kỹ càng phân tích, đưa rõ ra các quan điểm về các diễn biến đặc biệt tại câu chuyện và nói tới các lĩnh vực có khả năng áp dụng khái niệm đó. các câu chuyện mà tác giả viết ra không được phân loại theo phương thức quản lí kinh doanh mà dựa theo đặc điểm bí quyết làm của công ty. và đặc biệt, đó không đơn giản là những câu chuyện thân quen từng được đề cập tại giáo trình yêu mến mại, mà phần lớn là những điều tâm đắc , những kinh nghiệm của chủ đạo tác giả.
Chắp Cánh Ý Tưởng Kinh Doanh – Raymond Sheen & Amy Gallo
xem giá bán
Bạn có một ý tưởng xuất sắc giúp nâng cao doanh thu , cải tiến năng suất, nhưng phải thuyết phục toàn bộ mọi người tin vào điều đó. Hãy tạo nó thành một đề xuất kinh doanh thể hiện giá trị của sáng kiến. Điều này chẳng hề lúc nào cũng dễ dàng: có khả năng bạn chẳng rõ những bên hữu quan tin cẩn vào loại dữ liệu gì, hoặc có thể bạn bị những số liệu dọa đến lo lắng. Chắp cánh ý tưởng kinh doanh sẽ giúp bạn tạo một đề nghị làm thay đổi tâm lý , học được cách biến ý tưởng trở thành hiện thực.
Kinh Doanh sản phẩm chăm sóc da Đột Phá – Nguyễn Tất Kiểm
coi giá bán
Kinh doanh sản phẩm chăm sóc da đang là một mảng bán hàng online thú vị đối với bạn trẻ, quan trọng đối với nữ giới. Cuốn sách dạy bán hàng online này sẽ đề cập tất tần tật những gì cần biết về kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, làm giàu từ bán hàng online, nhất là qua những trang kênh social. Sách sẽ đưa rõ ra những nguyên nhân vì sao 2/3 số người bắt tay với kinh doanh sản phẩm chăm sóc da Trực tuyến lại thất bại, đấy chủ đạo là vì không hề có nguồn hàng bình ổn, không có ai mua hàng , thậm chí không hề có ai lưu ý đến hàng hóa của họ. , cùng lúc đó tiết lộ bí ẩn về những người cực kì thành công từ lãnh vực này.
Bán hàng Trên Facebook – Nguyễn Phan Anh
xem giá bán
sale trên kênh Facebook được viết bởi chuyên gia truyền thông Trực tuyến hàng đầu nước ta – Nguyễn Phan Anh, cung cấp các phương pháp bán chính hãng quả, các “bí kíp” độc đáo, giúp người coi xây dựng brand và kinh doanh thành công tại môi trường online đầy cạnh tranh phức tạp. không chỉ vậy, những tuyệt chiêu quảng cáo trên Facebook được tác giả chia sẻ, hướng dẫn cụ thể, tỉ mỉ là những nội dung không-thể-bỏ-qua bởi đây chính là “vũ khí bí mật” xây dựng nên sự thành công của những người mong muốn kinh doanh online.
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân – Tim Clark & Alexander Osterwalder & Yves Pigneur
coi giá bán
dù bạn đang kinh doanh lãnh vực nào, chế độ nào thì điều đầu tiên phải làm đó là xây dựng lập mô hình kinh doanh hoàn chỉnh. Cuốn sách xây dựng Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân này sẽ bổ sung một cách rất dễ dàng và trực quan nhằm hỗ trợ bạn tự suy ngẫm để cân nhắc đến bản thân cũng như lãnh vực kinh doanh của mình, từ đấy đưa ra các điều chỉnh cần thiết tại hiện tại, và sau đó là bắt tay với hành động.
sale thông minh Qua điện thoại và Internet – Josian Chiriqui Feigon
xem giá bán
sale thông minh qua dế yêu , Internet được xem như một bí kiếp hoàn chỉnh dùng cho nhân sự bán hàng. Mỗi trang đều chứa đựng các nội dung có ích về cách thức “tạo ra tiền”, các ý tưởng mới, các nội dung về khuynh hướng , nguyên nhân sâu xa tại sao bạn lại làm những cái gì bạn đang làm cũng như vì sao người sử dụng lại làm những gì họ đang làm. Cuốn sách bao gồm những lời khuyên cho cả việc dùng thiết bị cầm tay lẫn mail, bởi vì bộ đôi năng động này là “vũ khí” cần thiết của những chiến binh bán hàng trong chỗ hiện nay.
Content Hay Nói Thay Nước Bọt – MediaZ
xem giá bán
tại lãnh vực bán hàng online, dù cho bạn dùng kênh mạng xã hội hay website thì yếu tố hấp dẫn hàng đầu chủ đạo là content (Nội dung). Một bài đăng có thông tin lôi cuốn sẽ kéo thật nhiều sự chú ý và người sử dụng tiềm năng đến cho bạn. Với 4. phần chính lần lượt đi từ tổng quan về nội dung, về những kiến thức nền của thế giới digital nội dung cho đến hình thức sáng sủa tạo content chạm được vào cảm giác của người tiêu dùng cùng những xu hướng nội dung tại thời đại hiện nay, nội dung Hay Nói Thay Nước Bọt mang lại những định nghĩa toàn vẹn và dễ hiểu, các chẳng hạn như thực tế trực quan, những bài tập thực hành cụ thể nhằm giúp cho người coi có cái nhìn cơ bản nhất, định hướng rõ rệt hơn về ý tưởng sáng tạo và hỗ trợ bạn xây dựng đúng content ngay từ đầu.
Branding 4.0
coi giá bán
cách mạng 4.0, tất nhiên, cũng đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để thích ứng – , truyền thông cũng chẳng hề ngoại lệ. Việc đến gần hơn thị trường và tạo niềm tin nơi khách hàng đã khác biệt rất nhiều so sánh với trước kia. Cuốn sách này, “Branding 4.0”, là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích các đặc điểm mới mẻ của truyền thông , tạo brand (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi. truyền thông nói chung và branding nói riêng luôn yêu cầu sự đột phá , làm mới liên tiếp, , nếu cần tìm một “cố vấn” cùng bạn thực hiện những thay đổi, hãy đến với “Branding 4..0”.
Nguồn: downloadsach.com