Bạn đã đọc qua những quyển sách về công sở chưa? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !!!
Table of Contents
Top sách về công sở hay
Mưu Hèn Kế Bẩn Nơi Công Sở
Ở môi trường công sở, có khả năng bắt gặp vô vàn chiêu thức, mưu kế để “hạ bệ” cộng sự, Ngay cả khi đó từng là những đồng nghiệp rất thân thiết với nhau. Vậy bạn phải Như thế nào để vừa đối phó với tiểu nhân nơi công sở, lại vừa hoàn thành good công việc được giao phó?
Bạn sẽ tìm cách “ăn miếng trả miếng” để dần biến mình thành kẻ xấu xa giống họ? Hay sẽ duy trì chiến thuật “im lặng là vàng” khi có xung đột xảy ra?
Mưu hèn kế bẩn nơi công sở không những là một bức tranh hoàn chỉnh về cuộc sống chốn văn phòng hiện nay, với tất cả những thủ đoạn phức tạp và tinh vi; mà cuốn sách còn là chiếc chìa khóa vàng giúp cho bạn đạt được những phương án hữu ích, đạt kết quả tốt nhằm vượt qua các trò bẩn đó để tiến tới những thành công trong công việc.
XEM THÊM Sách kinh dị hay hấp dẫn bạn nên đọc
HBR Guide To – Sống Sót Nơi Công Sở
Quyển sách sẽ giúp ích cho bạn phát hiện ra những động cơ quyền lực và nguyên tắc ngầm, từ đó có thể:
- Tạo sức liên quan mà không đánh mất sự cương trực.
- Chống lại những kẻ đâm sau lưng và ưa bắt nạt.
- Xoa dịu sự căng thẳng khi thiếu thốn nguồn tiềm lực.
- Tự lựa chọn trách nhiệm ăn nhập.
- Chấp thuận rằng mâu thuẫn không hoàn toàn xấu.
XEM THÊM Sách dạy kỹ năng giao tiếp giúp bạn tự tin hơn về giao tiếp
58 Cách Thức Giao Tiếp Nơi Công Sở
Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp cận với các lãnh đạo, cộng sự và khách hàng… Việc giao tiếp, cư xử nơi công sở. Làm cách như thế nào để có được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện ra được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết.
Tuy vậy, với phần đông người, giao tiếp thỉnh thoảng thật khó khăn, bạn lúng túng trước những tình huống xảy ra thường nhật. Cuốn sách 58 cách thức giao tiếp nơi công sở kèm hình minh họa sinh động và dễ thương này sẽ mang đến 58 bí quyết giúp cho bạn nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở!
Quy Tắc Ngầm Nơi Công Sở
Khi mới bắt đầu sự nghiệp, phần đông người ôm ấp giấc mơ đẹp đẽ, kì vọng vào một không gian mà mình có khả năng phát huy hết tính năng ở đó. Tuy nhiên, họ sẽ rất nhanh phát hiện ra rằng, ước mong ấy rất khó trở thành hiện thực.
Tại thời điểm này, xung quanh chúng ta vẫn hiện hữu quá phần đông người “tuổi trẻ tài cao”, dù đang chịu thua thiệt nơi công sở, mà vẫn đường hoàng biện minh cho mình: “Bản chất con người tôi thẳng thắn như thế đấy!” Có lẽ, phải đợi đến độ tuổi “bất hoặc”1, họ mới hoảng hốt ngộ ra rằng, hóa ra mình phải khổ sở chỉ vì không tuân theo “quy tắc ngầm”.
XEM THÊM Review sách Đắc nhân tâm – cuốn sách đáng đọc
Bậc Thầy Giao Tiếp Nhiếp Phục Công Sở
Cuốn sách giúp bạn nhìn nhận đúng đắn về định nghĩa “giao tiếp tích cực” trong môi trường công sở. Thái độ tích cực là một nền tảng của giao tiếp tích cực, vì thái độ tích cực có thể khác biệt cách một người nhìn nhận phần lớn thế giới mà họ sống trong số đó và sự tích cực sẽ làm ra sự tích cực
Tuy vậy, thái độ tích cực thôi chưa đủ. Có nhiều người nhận ra nền tảng thứ nhất đã nêu ở trên, nhưng họ không hề biết cách làm thế nào để biểu hiện sự tích cực đó ra bên ngoài. Vậy cuốn sách này sẽ trao cho bạn một hệ thống kĩ năng để bộc lộ thái độ tích cực ấy một cách đúng đắn và hiệu quả nhất.
Bạn đã đọc qua những quyển sách về công sở chưa? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !!!
Top sách về công sở hay
Mưu Hèn Kế Bẩn Nơi Công Sở
Ở môi trường công sở, có khả năng bắt gặp vô vàn chiêu thức, mưu kế để “hạ bệ” cộng sự, Ngay cả khi đó từng là những đồng nghiệp rất thân thiết với nhau. Vậy bạn phải Như thế nào để vừa đối phó với tiểu nhân nơi công sở, lại vừa hoàn thành good công việc được giao phó?
Bạn sẽ tìm cách “ăn miếng trả miếng” để dần biến mình thành kẻ xấu xa giống họ? Hay sẽ duy trì chiến thuật “im lặng là vàng” khi có xung đột xảy ra?
Mưu hèn kế bẩn nơi công sở không những là một bức tranh hoàn chỉnh về cuộc sống chốn văn phòng hiện nay, với tất cả những thủ đoạn phức tạp và tinh vi; mà cuốn sách còn là chiếc chìa khóa vàng giúp cho bạn đạt được những phương án hữu ích, đạt kết quả tốt nhằm vượt qua các trò bẩn đó để tiến tới những thành công trong công việc.
XEM THÊM Sách kinh dị hay hấp dẫn bạn nên đọc
HBR Guide To – Sống Sót Nơi Công Sở
Quyển sách sẽ giúp ích cho bạn phát hiện ra những động cơ quyền lực và nguyên tắc ngầm, từ đó có thể:
- Tạo sức liên quan mà không đánh mất sự cương trực.
- Chống lại những kẻ đâm sau lưng và ưa bắt nạt.
- Xoa dịu sự căng thẳng khi thiếu thốn nguồn tiềm lực.
- Tự lựa chọn trách nhiệm ăn nhập.
- Chấp thuận rằng mâu thuẫn không hoàn toàn xấu.
XEM THÊM Sách dạy kỹ năng giao tiếp giúp bạn tự tin hơn về giao tiếp
58 Cách Thức Giao Tiếp Nơi Công Sở
Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp cận với các lãnh đạo, cộng sự và khách hàng… Việc giao tiếp, cư xử nơi công sở. Làm cách như thế nào để có được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện ra được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết.
Tuy vậy, với phần đông người, giao tiếp thỉnh thoảng thật khó khăn, bạn lúng túng trước những tình huống xảy ra thường nhật. Cuốn sách 58 cách thức giao tiếp nơi công sở kèm hình minh họa sinh động và dễ thương này sẽ mang đến 58 bí quyết giúp cho bạn nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở!
Quy Tắc Ngầm Nơi Công Sở
Khi mới bắt đầu sự nghiệp, phần đông người ôm ấp giấc mơ đẹp đẽ, kì vọng vào một không gian mà mình có khả năng phát huy hết tính năng ở đó. Tuy nhiên, họ sẽ rất nhanh phát hiện ra rằng, ước mong ấy rất khó trở thành hiện thực.
Tại thời điểm này, xung quanh chúng ta vẫn hiện hữu quá phần đông người “tuổi trẻ tài cao”, dù đang chịu thua thiệt nơi công sở, mà vẫn đường hoàng biện minh cho mình: “Bản chất con người tôi thẳng thắn như thế đấy!” Có lẽ, phải đợi đến độ tuổi “bất hoặc”1, họ mới hoảng hốt ngộ ra rằng, hóa ra mình phải khổ sở chỉ vì không tuân theo “quy tắc ngầm”.
XEM THÊM Review sách Đắc nhân tâm – cuốn sách đáng đọc
Bậc Thầy Giao Tiếp Nhiếp Phục Công Sở
Cuốn sách giúp bạn nhìn nhận đúng đắn về định nghĩa “giao tiếp tích cực” trong môi trường công sở. Thái độ tích cực là một nền tảng của giao tiếp tích cực, vì thái độ tích cực có thể khác biệt cách một người nhìn nhận phần lớn thế giới mà họ sống trong số đó và sự tích cực sẽ làm ra sự tích cực
Tuy vậy, thái độ tích cực thôi chưa đủ. Có nhiều người nhận ra nền tảng thứ nhất đã nêu ở trên, nhưng họ không hề biết cách làm thế nào để biểu hiện sự tích cực đó ra bên ngoài. Vậy cuốn sách này sẽ trao cho bạn một hệ thống kĩ năng để bộc lộ thái độ tích cực ấy một cách đúng đắn và hiệu quả nhất.
QUỐC BẢO – TỔNG HỢP
Tham khảo: wiibook.net, readvii.com, downloadsach.com