Sách về marketing căn bản là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề sách về marketing căn bản. Trong bài viết này, sachmienphi.vn sẽ viết bài về Tổng hợp những cuốn sách về marketing căn bản cho người mới.
Table of Contents
Truyền thông cốt yếu
coi giá bán
Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ dùng, “Marketing căn bản” đem đến một cái nhìn thực tế về marketing và giúp đỡ tất cả các ai mong muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình tìm hiểu những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng giống như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của người sử dụng.
Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho những khoá học marketing trong trường đại học Trump, làm thế nào dùng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút người tiêu dùng cung cấp tổng cộng những thông tin và kế hoạch cần thiết để truyền thông thắng lợi sản phẩm hoặc dịch vụ. dù bạn bán cái gì và bán ra sao, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ , tất cả các mặt này giải thích tổng cộng những điều bạn cần phải biết về marketing văn minh.
Tính cập nhật của cuốn sách được biểu hiện qua các kiến thức mới về marketing tại một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong 4. Ps truyền thống.
Giáo Trình truyền thông cốt yếu
xem giá bán
trong thời đại của nền kinh tế thị trường hội nhập toàn cầu, những lý thuyết kinh tế văn minh càng ngày trở thành tài sản chung của nhân loại và được sử dụng phổ biến tại đời sống kinh tế – buôn bản hội của các đất nước.
Với tính rộng rãi của việc dùng khoa học truyền thông để giải quyết các mục đích của tổ chức, truyền thông đã trở thành một nghề thú vị ở những nước có nền kinh tế thị trường tăng trưởng và từ đấy tạo ra nhiều vị trí công tác có sức tu hút các người đam mê như: Giám đốc marketing, giám đốc quản trị bán hàng, giám sát bán hàng khu vực, giám đốc truyền thông markeitng tích hợp, chuyên viên bào chế truyền thông, chuyên viên quảng cáo, chuyên viên marketing Trực tuyến (online marketing), chuyên viên bán hàng, chuyên viên sale qua mạng…
Ở Việt Nam, từ khi chuyển lịch sự nền kinh tế thị trường mở cửa, hội nhập , cạnh tranh cho đến thời điểm hiện tại, lý thuyết marketing đã được những doanh nghiệp, những tổ chức sử dụng nhằm đề nghị các cách chính yếu xử lý các mục đích của kinh doanh và tổ chức.
Giáo Trình truyền thông căn bản được soạn thảo nhằm cung cấp các kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu áp dụng kho học này trong kinh doanh , tại cuộc sống. đồng thời, giáo trình này cũng chiều lòng cho đào tạo bậc Cử nhận khối kinh tế và quản trị kinh doanh tại những trường học ở nước ta. tuy vậy Giáo trình cũng là tài liệu hướng dẫn tốt cho các đối tượng khác.
Thuật marketing
xem giá bán
Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp? Bạn là quan sát cũng như quản lý cấp trung tại doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm bí quyết tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm bí quyết kích thích nhân viên trở thành xuất sắc?
nếu các câu hỏi trên là nỗi băn khoăn của bạn, làm bạn trăn trở mỗi đêm, thì cuốn sách Thuật truyền thông của Brian Tracy sẽ là cẩm nang có ích dành cho bạn. Bởi lẽ, tác nhân chủ đạo dẫn đến sự thành bại của một doanh nghiệp được xác định bởi sự thăng trầm của nỗ lực truyền thông.
Thuật truyền thông đưa đến cho bạn 2. chỉ dẫn thiết yếu, những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ mà bạn có thể dùng tức thời. Bạn sẽ tìm hiểu ra cách:
- xây dựng nền tảng người sử dụng của bạn
- Đặt mình nằm ngoài hoạt động cạnh tranh
- trả lời ba câu hỏi quan trọng về bất kỳ hàng hóa hay dịch vụ mới nào
- thúc đẩy nghiên cứu thị trường và tập trung các nhóm để ra quyết định tốt hơn
- đáp ứng nhu cầu cảm xúc cơ bản của người mua
- Tận dụng tối ưu các kênh phân phối của bạn
Và…còn nhiều hơn nữa!
2. Quy Luật bất biến trong marketing
xem giá bán
Sự thắng lợi tại kinh doanh hay của một brand tùy thuộc rất lớn vào bí quyết tiến hành công tác marketing. Một chương trình marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch toàn diện, thực hiện đúng thời điểm , có nguồn tài chủ đạo thuận lợi mà còn phải tuân theo các qui luật truyền thông.
Cuốn sách 2 Quy Luật bất biến trong truyền thông thuyết trình những qui luật căn bản có thể chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là nhà cửa tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm chiết suất và trải nghiệm thực tế. những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ bắt tóm, vận dụng , mau chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng sủa trong vai trò là một nhà marketing hiệu quả.
Quy luật đầu tiên để đạt đựơc thành công trong marketing là pải tóm nắm được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản , đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang có ích, trong số đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn , dễ hiểu… Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing , kinh doanh.(DON VALENTINE, Phó chủ tịch và Trưởng bộ phận truyền thông , Sales Hãng hàng không Southwest Airlines).
những định nghĩa truyền thông trình bày tại cuốn sách kinh doanh này cực kỳ hữu dụng, thực tế, quan trọng hợp lý với tình hình cạnh tranh khốc liệt của yêu thương trường , nền kinh tế hiện nay.(Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether’s Pizza)
Xem thêm: Những cuốn sách về kinh doanh online giúp bạn kinh doanh online giỏi
Nguyên Lý Tiếp Thị
coi giá bán
Bản thân tựa sách Principles of marketing cùng cái tên Philip Kotler hẳn cũng đã là “thương hiệu” quen thuộc , đủ khả năng làm thay đổi tâm lý đối với rất nhiều bạn đọc – nhất là những độc giả có am hiểu về ngành truyền thông.
Thực vậy, Principles of truyền thông là quyển sách có thể được xem như là kinh điển, một thứ “kinh thánh” đối với bất cứ ai muốn chiết suất lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong hầu như tổng cộng những gì bạn phải cần biết về tiếp thị – từ khái niệm, lý luận, các nguyên tắc, cho đến áp dụng, chẳng hạn như thực tế. Bản gốc (tiếng Anh) của sách nằm tại giáo trình của cực kì nhiều trường học trên toàn cầu. không chỉ vậy, sách không chấm dứt được thay đổi, tái biên soạn, cập nhật thêm nội dung, case-study mới cho phù hợp với tình hình kinh tế không xong xuôi thay đổi – đến thời điểm hiện tại đã ra đến phiên bản thứ 14.
Quyển Nguyên lý tiếp thị này chính là được biên dịch công phu từ Principles of truyền thông phiên bản thứ 14 – bản dịch được in màu trên giấy tốt, dàn trang cẩn thận, khiến bạn đọc cảm thu được giá trị ngay từ khi lật giở những trang đầu.
Vì khối lượng kiến thức khổng lồ, vô cùng tỉ mỉ, cụ thể, nên đây chẳng phải quyển sách dành cho mọi người chỉ muốn nghiên cứu sơ qua về truyền thông hoặc “đọc chơi cho biết,” mà phù hợp hơn với những bạn có ý muốn đào sâu, nghiên cứu, hoặc làm việc tại lĩnh vực này. kể cả khi đó, bạn cũng sẽ cần thời gian đáng kể để đọc , “ngấm” hết lượng nội dung bên trong, thậm chí giữ bên mình để tìm đọc nhiều năm về sau.
Thấu hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 8 khái niệm Nhà quan sát cũng như quản lý Cần Biết
xem giá bán
tại cuốn “Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z” này, Philip kotler, nhà thánh thiện triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc , khảo sát các định nghĩa tối quan trọng của bộ môn này trong hiện trong , cả tương lai, đưa rõ ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, , những người làm công việc tiếp thị phải điều chỉnh như thế nào.
Kotler đã nêu bật 8. định nghĩa cốt yếu của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta các suy giảm thâm thúy , sáng sủa tạo thu thập được qua 4 năm kinh nghiệm từng trải của mình. các lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng sủa tỏ những chủ đề như brand, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác nhau hoá, thay đổi, định vị, và phân khúc thị trường.
những chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp đặt theo thứ tự chữ cái cho phép người coi dễ dàng truy cập lời khuyên của ông. Với các từ ngữ yêu thích đáng , rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quan sát cũng như quản lý mong muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, tuy nhiên cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ , mới nhất nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy tiên tiến.
Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới lạ về bí quyết xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng .Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn phải cần để cạnh tranh giành người sử dụng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, , bất cứ ai mong muốn hiểu sâu những lỗi lo căn bản của tiếp thị.
Kotler Bàn Về Tiếp Thị
xem giá bán
Với cuốn sách này độc giả sẽ được khám phá những tư duy mới nhất về các lĩnh vực mới, nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị thế giới, và tiếp thị internet…
Cái tên của Philip Kotler đã trở nên giống với tiếp thị. những sách giáo khoa của ông đã được bán trên ba triệu bản bằng 2 thứ tiếng , được đọc như một kinh thánh về tiếp thị tại 5. nước trên toàn cầu. Giờ đây cuốn Kotler bàn về tiếp thị trình bày các chỉ dẫn căn bản, đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho những nhà quản lý, vừa mới được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị tại thiên niên kỷ mới.
Thông qua những tầm suy nghĩ sâu sắc của Kotler độc giả sẽ nhanh chóng cập nhật các kỹ năng , kiến thức của mình về những thách thức và cơ hội mới được đặt ra do sự cạnh tranh khốc liệt, thế giới hoá, , Internet. Ở đây bạn đọc sẽ tìm hiểu những tư duy mới nhất, được biểu hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc dễ đọc, về những lĩnh vực mới lạ nóng bỏng như là tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị trên mạng. Cũng ở đây, độc giả sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của Kotler, đã từng rất có ích cho các thân chủ công ty lớn như AT&T, Gen-eral Electric, Ford, IBM, Michelin, Merck, DuPont, và Bank of America. Có lẽ điều quan trọng nhất là cuốn sách kinh doanh – marketing “Kotler bàn về tiếp thị” có thể được đọc như một bài giảng xuyên suốt chiều dài sách về 14 câu hỏi thường được các nhà quản lý câu hỏi thắc mắc nhất trong khi 2. năm giảng bài trên khắp thế giới của Kotler. độc giả sẽ sở hữu sự hiểu biết mới về những câu hỏi hóc búa lâu nay như là thế nào để chọn đúng các phân khúc thị trường hay làm thế nào để cạnh tranh được với các địch thủ có giá bán thấp hơn. độc giả có thể tìm được một kho tàng các chiến lược và chiến thuật tiên tiến nhất có thể đem áp dụng ngay cho những thử thách của thế kỷ XXI như là cắt giảm chi phí lớn trong việc tìm kiếm người sử dụng , duy trì được sự trung thành của khách hàng hiện có.
nếu như kế hoạch tiếp thị của bạn hiện không hề có hậu quả, thì kho báu các phát kiến của Kotler sẽ cho người dùng hàng trăm ý tưởng để đem đến cho nó sức sống mới. Hãy bỏ ra vài giờ hôm này với nhà tiếp thị có tiếng nhất toàn cầu để nâng cao hiệu quả tiếp thị ngày mai của bạn.
Nguồn: vnwriter.net